Skip to content
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce

Bạn có phù hợp với VISSA ?

Bạn là một nhà kinh doanh năng động với mong muốn phát triển thương hiệu của mình lên tầm cao mới? Bạn băn khoăn không biết liệu hệ thống và...

Bạn là một nhà kinh doanh năng động với mong muốn phát triển thương hiệu của mình lên tầm cao mới? Bạn băn khoăn không biết liệu hệ thống và dịch vụ của VISSA có phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn hay không? Dưới đây là một số thông tin quan trọng sẽ giúp bạn xác định xem mình có thích hợp với VISSA không.

Ai Có Thể Đăng Ký Tham Gia VISSA?

Đầu tiên, VISSA luôn chào đón tất cả các bạn mà không đặt ra bất kỳ sự hạn chế nào khi đăng ký tham gia. Với nguyên tắc vì lợi ích cộng đồng : Chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào từ các nhà bán hàng khi đăng ký, VISSA tạo cơ hội cho tất cả mọi người, từ người mới bắt đầu cho đến những người đã đi vào hoạt động nhưng chưa tạo ra lợi nhuận. Đây là một lợi thế đáng kể nếu bạn đang bắt đầu của việc kinh doanh và muốn hạn chế rủi ro với các chi phí đầu vào.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách thức khởi nghiệp online và bán hàng qua Shopify, VISSA là đối tác không thể tuyệt vời hơn. VISSA cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho những người mới khởi nghiệp hoặc đã kinh doanh nhưng đang gặp khó khăn trong việc tạo ra lợi nhuận và có doanh thu dưới $100,000/năm. Sự hỗ trợ này không chỉ giới hạn ở việc cung cấp công cụ và dịch vụ cần thiết mà còn bao gồm cả việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức vững chắc, giúp bạn xây dựng và phát triển kinh doanh một cách hiệu quả.

Bán Hàng Cross-border

Đối với lĩnh vực bán hàng xuyên biên giới như Print On Demand (POD) và Dropship, VISSA cũng có đầy đủ giải pháp hỗ trợ. Với mô hình kinh doanh này, việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến trên Shopify là một bước đi thông minh nhằm tiếp cận khách hàng toàn cầu. VISSA hỗ trợ bạn qua từng bước, từ việc tạo ra đến quảng bá sản phẩm, giúp bạn đạt được doanh thu không chỉ ổn định mà còn có xu hướng tăng trưởng.

 


Bên cạnh đó, VISSA hướng tới các nhà bán hàng trên các nền tảng Shopee, Lazada, TikTokShop với mục tiêu giúp họ có thể tạo dựng được website riêng và phát triển thương hiệu. Nếu bạn đang bán hàng trên các nền tảng này nhưng muốn tăng cường khả năng kiểm soát và xây dựng hình ảnh thương hiệu độc lập, VISSA có thể là cánh tay đắc lực giúp bạn thực hiện điều đó.


Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần lưu ý là VISSA giữ toàn quyền quyết định trong việc chấp nhận hay từ chối các đơn đăng ký của nhà bán hàng. Một khi đã trở thành thành viên, bạn cần tuân thủ pháp luật Việt Nam và chính sách của nền tảng Shopify. VISSA có quyền chấm dứt tư cách thành viên nếu nhà bán hàng vi phạm những quy định này, đảm bảo một môi trường kinh doanh lành mạnh và công bằng cho tất cả mọi người.

Kết luận, nếu bạn là nhà kinh doanh sẵn sàng hợp tác và tuân theo các quy định, mong muốn mở rộng và nâng cao thương hiệu của mình mà không muốn vướng vào các chi phí đầu vào, và có nhu cầu khám phá và phát triển trong lĩnh vực bán hàng online, VISSA có thể chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

 


"Cùng với VISSA, bước tiếp theo trong hành trình kinh doanh của bạn sẽ trở nên rõ ràng và đơn giản hơn bạn nghĩ " - Sheldon.

Leave a comment

Your email address will not be published..

Select options