Skip to content
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce
For community
Vietnamese
By community
Ecommerce

Chiến dịch Shopify 2024 : Chung Sức Đối Mặt Thách Thức

Trước những thách thức của một năm 2024 dự đoán sẽ còn nhiều khó khăn trong nền kinh tế, VISSA đã tham vọng thực hiện một chiến dịch đầy tâm huyết trên...

Trước những thách thức của một năm 2024 dự đoán sẽ còn nhiều khó khăn trong nền kinh tế, VISSA đã tham vọng thực hiện một chiến dịch đầy tâm huyết trên nền tảng Shopify, một trong những giải pháp thương mại điện tử phổ biến toàn cầu. VISSA không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp công nghệ mà còn đóng vai trò là một đối tác chiến lược, cùng với sự liên kết chặt chẽ của nhiều đối tác phát triển ứng dụng để mang đến những giải pháp kỹ thuật số hoàn hảo cho thị trường Việt Nam.

Các Đối Tác Shopify Toàn Cầu

Các ứng dụng và đối tác đã tham gia vào mạng lưới hợp tác của VISSA bao gồm những cái tên đình đám trong lĩnh vực thương mại điện tử như Pagefly - công cụ xây dựng trang Shopify, AliReviews - ứng dụng quản lý đánh giá sản phẩm, Avada SEO - công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, BSS Wholesale - nền tảng quản lý bán buôn, UpPromote - giải pháp marketing kết liên, TrueProfit - công cụ quản lý doanh thu, LitCommerce - giải pháp đa kênh, và HexaSync - nền tảng tích hợp...  Các đối tác này đã đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng nền tảng Shopify, đưa nó trở thành công cụ kinh doanh linh hoạt và mạnh mẽ. Đồng thời, VISSA đang nỗ lực làm việc với rất nhiều các đối tác khác, và sẽ cập nhật hàng tuần trong danh mục đối tác.

Các Đối Tác Shopify Trong Nước

Ngoài ra, sự kết hợp của VISSA với các đối tác trong nước như Meowship - giải pháp logistics thông minh, ZaloPay - cổng thanh toán điện tử, và Fundiin - nền tảng tài chính tiêu dùng, đã mang đến một sự hội nhập sâu rộng giữa công nghệ thương mại điện tử đẳng cấp quốc tế và những giải pháp tài chính cùng hậu cần hàng đầu Việt Nam. Sự kết hợp này đã tạo ra một hệ sinh thái thương mại điện tử hoàn thiện cho Shopify đối với thị trường trong nước. 

VISSA hỗ trợ lên tới 1 triệu USD 

Đặc biệt, VISSA đã đưa ra một gói hỗ trợ lên tới 1 triệu USD giúp giảm bớt chi phí hoạt động cho các nhà bán hàng, từ phí hàng tháng của các ứng dụng, phí đăng ký dịch vụ Shopify, đến các chi phí vận hành khác. Mức chi phí vận hành thông thường khoảng 500 USD mỗi tháng đã được giảm xuống còn 80-100 USD mỗi tháng khi hợp tác cùng VISSA, tiết kiệm hơn 4000 USD cho mỗi nhà bán hàng trong suốt một năm.

vissa-campaign-shopify-2024

Cùng với những ưu đãi về mặt chi phí, VISSA còn cung cấp các chương trình đào tạo miễn phí qua webinar từ cơ bản đến nâng cao, workshop, và sự kiện thường xuyên để xây dựng cộng đồng và chia sẻ kinh nghiệm. Điều này giúp các nhà bán hàng không chỉ vững vàng hơn trong việc điều hành doanh nghiệp mà còn góp phần tạo dựng một môi trường hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Tóm lại, VISSA không chỉ mang đến những giải pháp công nghệ vượt trội thông qua nền tảng Shopify mà còn tạo nên một hội tụ sức mạnh từ các đối tác công nghệ hàng đầu, cả trong và ngoài nước, bảo đảm mọi nhà bán hàng ở Việt Nam có thể tiếp cận các công cụ, kiến thức, và nguồn lực tốt nhất để thành công trong thị trường kỹ thuật số ngày nay.

Leave a comment

Your email address will not be published..

Select options